BÁN GẤP ! ĐẤT (15X66M) ĐỐI DIỆN KCN ,MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 32M

Giá: 470 triệu - Diện tích: 7000m²
Địa chỉ: TPHCM

Thông tin mô tả Đất cần bán

+ Do làm ăn thua lỗ phải bán rất gấp nền đất của gia đình gần ngay Khu Trung Tâm Thị Trấn , giá bán đầu tư cho anh chị nào mua bán kí sớm.
- Đất gồm 7000m2 đất giá 470tr/sào, ai mua 1,2 sào tôi cũng bán và 250m2 thổ cư giá 670tr/nền bao hết phí sang tên ra sổ mới, sẽ bớt chút lộc nếu kí sớm.
- Vị trí đối diện ngay Khu Công Nghiệp Nha Bích, KCN Becamex lớn nhất Bình Phước, xung quanh dân cư đông đúc, mặt tiền đường chợ,xung quanh bán kính 1km có bệnh viện trường học cấp 1,2,3 đều hiện hữu đầy đủ, bán kính 2km có Khu Du Lịch Sinh Thái rất lớn đang hoạt động đón khách du lịch
+ Mặt tiền đất đường nhựa, có vỉa hè, điện, nước cống rãnh đều đã hoàn thiện rất thích hợp mua kinh doanh hay ở, lướt sóng đều được.
LH 0921.968.660 gặp ngay tôi để đi xem đất.
Anh /chị nào cần vay tôi sẽ hỗ trợ ký ba bên với NH, cò môi giới xin đừng làm phiền.

Liên hệ người đăng

Phạm Minh Phương

0981396042

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/04/2023
  • Quận/Huyện Củ Chi - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Mỹ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này