Bán Gấp Chung Cư Green Field Giá Rẻ Trước Tết

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Green Field, 686, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Em trai chính chủ bán giúp căn hộ 3PN Green Field cho khách thiện chí trước xuân tân sửu 2021.
Nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Lợi thế vị trí, tọa lạc ngay Cầu Kinh Bình Quới Thanh Đa, sát sông Sài Gòn, trung tâm quận Bình Thạnh, căn hộ Green Field nằm ở một vị thế thuận lợi bậc nhất trong việc di chuyển, đi lại giữa các tuyến đường lớn trung tâm thành phố. Dễ dàng di chuyển qua Quận 1, Quận 2, Quận 3, Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 12, Q, Thủ Đức, đi sân bay Tân Sơn Nhất và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.
Dự án Green Field 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh Bình Thạnh, gần vị trí bến 1 - 5 của tuyến xe buýt đường sông. Bên cạnh đó, các tiện ích dịch vụ nội ngoại khu đa dạng, hạ tầng kỹ thuật và xã hội, của khu vực được quy hoạch phát triển đồng bộ, phù hợp với việc mang lại cuộc sống chất lượng cao.
Vui lòng liên hệ để được xem nhà mọi lúc: 094.9208.422 (Yoo Nguyễn).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Minh Nhi

0949208422

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 25
  • Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này