Bán đất Vĩnh Hưng, phân lô ô tô đỗ cửa, vào nhà, tiện ích bạt ngàn 70 m2, 8 tỷ 600

Giá: 8.6 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Vĩnh Hưng Phường Vĩnh Hưng Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Vị trí cực đẹp nằm trong khu phân lô tái định cư của đường Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Khu vực hiếm nhà bán, phân lô ô bàn cờ cực đẹp, ô tô đỗ cửa ngày đêm.
- Phố Vĩnh Hưng là một trong những con phố đông đúc, nhộn nhịp, tập trung rất đông dân cư, nhu cầu nhà ở cực cao, tiện ích nơi đây thì bạt ngàn không kể hết, khách mua mảnh này về xây lên tòa chung cư mini cho thuê thì quá tuyệt vời, vị trí cũng phù hợp xây lên tòa nhà văn phòng.
- Thửa đất vuông đẹp trước sau như một, mặt tiền rộng rãi và rất thoáng, ô tô 7 chỗ đánh được vào nhà, khu vực dân trí cao, quy hoạch ổn định, tương lai đường Vĩnh Hưng được mở rộng, đến lúc đó giá trị bất động sản tăng cao, tương lai rạng ngời.
- Sổ đỏ chính chủ luôn sẵn sàng giao dịch, bà chị nhờ bán để chuyển đổi sang chỗ khác cho tiện công tác, giá bán 8 tỷ 600 (có thương lượng), miễn trung gian và môi giới ngoài.
- Liên hệ: em Việt để xem đất vàng phố Vĩnh Hưng nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 01/11/2023
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Hưng
  • Đường Vĩnh Hưng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này