Bán đất Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, tặng nhà cấp 4, ngõ thông, ô tô đỗ cửa 43 m2, 3 tỷ 400

Giá: 3.4 tỷ - Diện tích: 43m²
Địa chỉ: Vĩnh Hưng Phường Vĩnh Hưng Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Vị trí đẹp nằm trong ngõ to của phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Ngõ thông nhiều ngả, thông sang cả Dương Văn Bé, khu vực thoáng đãng, tiện ích xung quanh chả thiếu thứ gì.
- Phường Vĩnh Hưng là nơi tập trung đông dân cư, các tiện ích phát triển mạnh, các hàng quán và cửa hàng buôn bán tấp nập không những ngoài mặt phố mà còn tập trung cả vào những ngõ ngách rộng, khu vực trường học và chợ đều tập trung trong bán kính rất gần, đi lại thuận tiện.
- Hiện trạng đang là nhà cấp 4, khách mua về không có kế hoạch xây nhà ngay thì vẫn có thể cho thuê 4 đến 5 triệu/tháng, mảnh đất đẹp với mặt tiền rộng này mà xây 5 tầng lên thì quá tuyệt vời, khu vực đường ngõ sạch sẽ, thông thoáng, hàng xóm thân thiện, cực kỳ đáng sống.
- Sổ đỏ chính chủ, sang tên ngay cho khách thiện chí, giá bán 3 tỷ 400 (có thương lượng), miễn trung gian và môi giới ngoài.
- Liên hệ: em Việt để xem nhà và làm việc chính chủ ngay nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 09/11/2023
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Hưng
  • Đường Vĩnh Hưng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này