Bán đất Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, ngõ thông, kinh doanh, ô tô 7 chỗ vào đất 55 m2, 5 tỷ 500

Giá: 5.5 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Vĩnh Hưng Phường Vĩnh Hưng Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Vị trí đất cực kỳ đắc địa, nằm trong mặt ngõ to của phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Ngõ thông tứ tung, vị trí đẹp có thể kinh doanh hoặc xây nhà dòng tiền, ô tô đỗ tận cửa vào nhà.
- Phường Vĩnh Hưng là nơi tập trung dân cư đông đúc, tiện ích xung quanh cực kỳ phát triển, từ nhà ra phố chả thiếu thứ gì, khu vực trường học các cấp trong bán kính gần, tương lai đường Vĩnh Hưng rộng mở, giá trị bất động sản tăng cao, mua hiện tại lại được cả tương lai rạng ngời.
- Hiện trạng đang là đất không, khách mua về có thể khởi công xây dựng ngay, diện tích đẹp kết hợp với mặt tiền rộng quá vip, vị trí có thể xây nhà ở kết hợp với kinh doanh, hoặc xây lên tòa chung cư mini với dòng tiện cực ổn định, khu vực cho thuê rất nhanh kín phòng.
- Sổ đỏ chính chủ vuông đẹp, sang tên nhanh cho khách hữu duyên và thiện chí, giá bán 5 tỷ 500 (có thương lượng), miễn trung gian và môi giới ngoài làm phiền.
- Liên hệ: em Việt để xem đất và làm việc chính chủ nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/11/2023
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Hưng
  • Đường Vĩnh Hưng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này