Bán đất thổ cư Trung tâm Vịnh Vĩnh Hy 1,760m2

Giá: 12 triệu - Diện tích: 1760m²
Địa chỉ: Xã Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Vịnh Vĩnh Hy là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người khi được mệnh danh là Đệ nhị Vịnh Việt Nam. Nói điều này quả không ngoa. Bởi lẽ, so về cảnh đẹp nơi đây có thể xứng với bất kỳ vũng vịnh nào của Việt Nam nói chung và Miền Trung nói riêng.
Tại Ninh Thuận, vịnh Vĩnh Hy được ví như Bức tranh thủy mặc đẹp lộng lẫy, đầy kiêu sa giữa bầu trời đầy nắng. Riêng với các văn thi sĩ, thì vịnh Vĩnh Hy chính là Đôi mắt biếc dịu dàng, có chút gì đó ngây ngô nhưng cũng hết sức quyến rũ và hoa lệ.
Mảnh đất tọa lạc ở vị trí trung tâm Vịnh Vĩnh Hy với diện tích lên đến 1760m2 rất phù hợp với với các Nhà đầu tư trong và ngoài nước cho mục đích đầu tư kinh doanh dịch vụ, du lịch, khách sạn, nghỉ dưỡng.
Diện tích đất đã mua và chuyển đất ở 2 mảnh phía trước làm đường đi rộng 5m ra thẳng bờ kè Vịnh rất tiện lợi.
Các Anh/Chị Nhà đầu tư quan tâm xin liên hệ theo số điện thoại chính chủ 0979.179.666.
Các Anh/Chị muốn hợp tác, giới thiệu xin vui lòng liên hệ để được nắm rõ thông tin.
Trân trọng!
Thông tin pháp lý: Sổ hồng chính chủ

Liên hệ người đăng

Hoàng Thế Anh

0979179666

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 09/07/2020
  • Quận/Huyện Ninh Hải - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Vĩnh Hải
  • Đường 702

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này