Bán đất Thổ Cư 100% Dt4371m2 đường Võ Thị Hồi, Hoc Mon Giá Rẻ Nhất Khu Vực

Giá: 15 triệu/m² - Diện tích: 4371m²
Địa chỉ: Đường Võ Thị Hồi, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chính chủ cần chuyển nhượng gấp lô đất đẹp không tì vết cho nhà đầu tư, gần đường Trần Văn Mười, Hóc Môn. Nằm trong lòng khu dân cư 54 Võ Thị Hồi.
Vị trí cực kỳ thuận tiện nằm trên trục đường chính Võ Thị Hồi đường thông thoáng và kết nối hạ tầng giao thông hoàn thiện. Di chuyển ra Quốc Lộ 22 chỉ 1km, đường Phan Văn Hớn 1.5km.
Diện tích 4371m2 thổ cư toàn bộ 100%, đã san lấp mặt bằng hoàn toàn, cao thoáng. 55m x 88m vuông vức đường nhựa vào 7m, nằm xen khu dân cư hiện hữu đông đúc và sầm uất. Các tiện ích đầy đủ kết nối thuận lợi.
Khu vực xung quanh là công ty, xí nghiệp cạnh công viên đá và cá Koi Nhật Bản.
Pháp lý sổ hồng riêng chính chủ, bao sang tên và chuyển tên nhanh chóng. Hỗ trợ vay vốn trên 60% Vietcombank, Sacombank, Agribank.

Liên hệ người đăng

Golden Land

0843122222

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 19/12/2020
  • Quận/Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Xuân Thới Sơn
  • Đường Võ Thị Hồi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này