Bán đất tặng nhà Võng Thị, Tây Hồ. Mặt tiền rộng chia được thành 3 lô.183m2, 24 tỷ

Giá: 24 tỷ - Diện tích: 183m²
Địa chỉ: Phường Bưởi Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

"Chủ nhà cao tuổi muốn bán tài sản để chia cho con cháu, gửi bán mảnh đất sát hồ diện tích lớn hiếm có.
+ Vị trí của nhà rất đắc địa, tản bộ thể dục chưa đến 100m ra đến hồ tây, 20m là ra ngõ ô tô tránh nên giao thương đi lại thuận tiện đủ đường. Võng Thị là con đường huyết mạch ở khu vực tây hồ, kết nối nhiều trục đường chính như Trích Sài, Thụy Khuê, Lạc Long Quân.
+ Mảnh đất mặt tiền 16m, diện tích rộng 183m2 nên có thể chia làm 3 lô đầu tư xây nhà cho thuê, đảm bảo hái ra tiền. Xung quanh nhà rất thịnh hành dịch vụ cho người nước ngoài thuê nhà lưu trú vì đây là khu vực được người nước ngoài ưa chuộng sinh sống và làm việc.
+ Sổ đỏ đẹp, pháp lý minh bạch rõ ràng sẵn sàng giao dịch. Giá 24 tỷ có thương lượng, cực phù hợp để sở hữu một bất động sản diện tích lớn gần hồ Tây.
+ Liên hệ: 0967661316 - Linh Đỗ. Sở hữu nguồn hàng bất động sản phong phú nhất khu vực Tây Hồ.

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 02/02/2023
  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Bưởi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này