Bán đất Mặt phố Gia Thượng, Ô tô tránh, 500 m2, MT 12,5 m, chỉ 18 tỷ.

Giá: 18 tỷ - Diện tích: 500m²
Địa chỉ: Đường Gia Thượng, Thượng Thanh, Long Biên

Thông tin mô tả Đất cần bán

+ Vị trí lô đất đẹp, Mặt phố đường Gia Thượng, ô tô tránh, kinh doanh tốt, ngay gần cấu Đồng Trù. Tiện ích bạt ngàn, giao thông vô cùng thuận tiện.
+ Thửa đất vuông vắn, có mặt tiền rộng, phù hợp khách mua đầu tư giử tiền. Xây toà nhà văn phòng, biệt thự sân vườn hay làm nhà xưởng đều vô cùng tuyệt vời.
+ Khu dân trí cao, an ninh tốt, giao thông vô cùng thuận tiện.
+ Sổ đỏ pháp lý rõ ràng, sẵn sàng giao dịch. Chủ nhà cần bán gấp nên rất thiện chí, chỉ 18 tỷ. Khách mua nhà thiện chí có thể thương lượng và gia lộc thông tin nhà hoàn toàn đầy đủ và chính xác.
Anh/chị có nhu cầu mua nhà đất liên hệ ngay cho em Phúc chuyên nhà đất thổ cư tại quận Long Biên để được tư vấn và xem nhà hoàn toàn miễn phí.
Gọi ngay khi đất còn chưa bán: Mr. Hoàng Phúc (Chuyên thổ cư).

Liên hệ người đăng

Phan Hoàng Phúc

0981043268

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 19/10/2023
  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Thượng Thanh
  • Đường Gia Thượng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này