Bán đất Mặt đường Liên Xã Ngọc Hồi-vĩnh Quỳnh-đại Áng, 80m2, Mt 4m, 4 Tỷ, Vỉa Hè

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường Ngọc Hồi, Xã Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chính chủ cần bán gấp đất mặt phố liên xã Ngọc Hồi - Vĩnh Quỳnh - Đại Áng , Yên Kiện, diện tích 80m2, mặt tiền 4m, giá chào 4 tỷ, có thương lượng.
- Lô đất đẹp, vị trí đẹp, vỉa hè rộng, đường to Container tránh nhau, đất thoáng trước sau, kinh doanh sầm uất, gần QL1A Ngọc Hồi, bất chấp tất cả các loại hình kinh doanh như mở Văn phòng công ty, Gara, kho xưởng, khách sạn...,
+ Thanh trì sắp lên quận, giá đất tăng từng ngày, mua đất mặt phố mà giá trong ngõ, quá hiếm, mặt sau của đất là view sông, và dự án cây xanh sắp sửa triển khai thực hiện, tương lai cực kì tươi sáng và giá trị.
+ Giao thông thuận tiện, thông Ngọc Hồi - Vĩnh Quỳnh - Đại Áng - Vành Đai - Thanh Hà Cenco, cạnh các trường các cấp, dân cư đông đúc tấp nập ngày đêm như trung tâm thành phố.
+ Sổ đỏ vuông vắn đẹp, giao dịch nhanh chóng.
+ Vui lòng liên hệ : 033.777.8762 ( Miễn môi giới - tư vấn miễn phí )

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hoàng Long

0337778762

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 22/11/2020
  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Đại Áng
  • Đường Ngọc Hồi

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này