Bán đất Lĩnh Nam, Hoàng Mai, tặng nhà cấp 4 mới toanh, ô tô đỗ cửa 56 m2, 4 tỷ 800

Giá: 4.8 tỷ - Diện tích: 56m²
Địa chỉ: Lĩnh Nam Phường Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Vị trí đẹp nằm trong ngõ to của đường Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Mặt tiền rộng rãi, rất phù hợp xây chung cư mini, ngõ to thông tứ tung, xung quanh ao hồ nên không khí mát mẻ quanh năm.
- Tổ hợp Lĩnh Nam – Vĩnh Hưng tương lai gần được mở rộng trục đường chính, 2 khu vực này tập trung rất đông dân cư, nhu cầu nhà ở lớn, thửa đất này mà xây lên tòa chung cư cho thuê thì phút mốt là kín phòng, khách xây lên nhà để ở cũng tuyệt vời, khu vực yên tĩnh mát mẻ đáng sống.
- Hiện trạng đang là nhà cấp 4 khách mua về xong chưa xây ngay thì cho thuê cũng được vài triệu/tháng, vị trí đẹp ô tô đỗ cửa thế này cũng rất phù hợp cho việc kinh doanh online hoặc buôn bán gì đó, trong khu vực này hiếm có mảnh đất nào đẹp như này.
- Sổ đỏ chính chủ vuông đẹp sang tên ngay cho khách thiện chí, giá bán 4 tỷ 800 (có thương lượng), miễn trung gian và môi giới ngoài.
- Liên hệ: em Việt để xem đất đẹp Lĩnh Nam nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 02/11/2023
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Lĩnh Nam
  • Đường Lĩnh Nam

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này