Bán đất Lĩnh Nam, Hoàng Mai, phân lô vỉa hè, kinh doanh, văn phòng 66 m2, 9 tỷ 600

Giá: 9.6 tỷ - Diện tích: 66m²
Địa chỉ: Lĩnh Nam Phường Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Vị trí nhà đẹp nằm trong khu phân lô tái định cư của phố Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Khu vực đã hoàn thiện hết hạ tầng đô thị, gần trường, tiện chợ, tiện ích đầy đủ chả thiếu thứ gì.
- Khu vực phân lô hiếm nhà bán, đường nội khu to như phố, ô tô chạy vòng quanh, có vỉa hè tương đối rộng, khách mua đầu tư hoặc xây lên tòa nhà văn phòng thì quá đỉnh, nhà nằm lô góc 3 thoáng quá tuyệt vời.
- Hiện trạng đang là nhà cấp 4 vẫn có thể ở tạm thoải mái, khách mua về chưa có nhu cầu làm gì vẫn có thể cho thuê giữ đất, xung quanh khu phân lô buôn bán sầm uất, cách đó có hồ câu cá nên không khí điều hòa mát mẻ quanh năm.
- Sổ đỏ chính chủ, phân lô vuông đẹp cho khách thiện chí, giá bán 9 tỷ 600 (có thương lượng), ông bạn nhờ bán để chuyển đổi mục đích kinh doanh, em xin phép không tiếp chuyện các bác môi giới và trung gian ngoài.
- Liên hệ: em Việt để xem đất đẹp phố Lĩnh Nam nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/11/2023
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Lĩnh Nam
  • Đường Lĩnh Nam

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này