Bán đất Lĩnh Nam, Hoàng Mai, gần phố, ngõ thẳng tắp, phù hợp xây CCMN 54 m2, 3 tỷ 750

Giá: 3.75 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Lĩnh Nam Phường Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Vị trí đẹp nằm ngay gần chợ đêm Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Đường vào đất thẳng tắp không lòng vòng, khu vực trường chợ đều gần, tiện ích xung quanh phát triển chả thiếu thứ gì.
- Phường Lĩnh Nam là một trong những phường tập trung đông dân cư nên nhu cầu nhà ở rất cao, Mảnh đất này quá hợp để xây lên tòa chung cư mini dòng tiền, khu vực này mà cho thuê thì chả mấy chốc mà kín phòng.
- Hiện trạng đang là đất để không, khách mua về có thể xây dựng ngay, trước nhà là sân rộng nên rất thoáng sáng, chỉ vài bước là ra phố Lĩnh Nam trải dài nối liền vào trục đường Vĩnh Hưng cũng là nơi tập trung dân cư không kém, di chuyển đi lại vô cùng thuận tiện.
- Sổ đỏ chính chủ full thổ cư, sang tên nhanh cho khách thiện chí, giá bán 3 tỷ 750 (có thương lượng), miễn trung gian và môi giới ngoài.
- Liên hệ: em Việt để xem ngay đất đẹp phố Lĩnh Nam nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/11/2023
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Lĩnh Nam
  • Đường Lĩnh Nam

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này