BÁN ĐẤT KHU ĐÔ THỊ BUÔN MÊ THUỘT – VỊ TRÍ ĐẸP CHƯA TỪNG CÓ – ĐÌNH TRÍ 0799980678

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Khu dân cư Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Khu dân cư Hà Huy Tập

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chi tiết Dự án Ân Phú:
- Vị trí: nằm tại trung tâm TP. Buôn Ma Thuột , là “ Quỹ đất Vàng” hiếm hoi của của Buôn Ma Thuột có địa thế bằng phẳng không ngập lụt.
- Điều kiện tự nhiên: khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Buôn Ma Thuột là nơi mà mọi người thường du lịch để trải nghiệm cuộc sống từ những rẫy café bạt ngàn, những sông hồ nổi tiếng: Cưỡi voi Buôn Đôn, Hồ Lăk, hang đá Đăk tuar, vườn quốc gia,….
- Cơ sở hạ tầng: được coi là “ Cái rốn của Tây Nguyên” Buôn Ma Thuột là thành phố phát triển nhất Tây Nguyên về kinh tế, chính trị, xã hội,… Có đầy đủ tiện ích và cơ sở: Sân bay Buôn Ma Thuột, Bệnh viện, Đại học, Trung tâm thương mại,…
- Quy hoạch: với nhiều quy hoạch tiện ích xung quanh khu đô thị ở nội bộ và bên ngoài. Quy hoạch trung tâm hành chánh mới ngay bên cạnh, cụm công nghiệp nhẹ Tân An, viện phát triển tài nguyên, nhiều trung tâm thương mại và trường học, Đặc biệt là những công viên lớn có chủ đề tạo nên khu vui chơi giải trí lành mạnh cho trẻ nhỏ.
Ưu điểm của ÂN PHÚ:
- Có sổ đỏ và không bắt buộc tiến độ xây dựng.
Mọi chi tiết quan tậm xin vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ : 07999.80.678 ( Đình Trí) để được tư vấn cụ thể hơn.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đình Trí

0358514728

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
  • Phường/Xã Tân An
  • Đường Hà Huy Tập

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này