Bán căn ngoại giao View công viên mặt đường Trần Phú DT 126m2 vào thẳng tên HĐMB

Giá: 194 tỷ - Diện tích: 126m²
Địa chỉ: Trần Phú Phường Đông Ngàn Từ Sơn Bắc Ninh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bố tôi công tác tại C22 Bộ Công An được phân 02 suất ngoại giao căn N0-02-05 và N0-02-06 mặt đường Trần Phú cạnh UBND Phường Đông Ngàn thuộc dự án Hot nhất thành phố -The Phoenix Từ Sơn .
Do nhu cầu sử dụng không hết nên gia đình tôi muốn chuyển nhượng lại 1 căn N0-02-06 là căn Áp góc,đối diện Công viên nhạc nước đẹp nhất dự án. Đường trước mặt rộng 14m...
- Căn N0-02-06 có diện tích 126,1m, mặt tiền 5,5m thiết kế vô cùng hợp lý, với công năng 5 tầng, xây full đất. Sau nhà là khu dân cư trung tâm thành phố Từ Sơn hiện hữu phát triển và văn minh .
- Căn nhà có hướng cửa chính Đông Nam vỉa hè 3m, đường trước mặt 8m, kinh doanh được luôn, sát khu chợ Giàu phát triển sầm uất ( 1 trong những quỹ đất có giá trị nhất tại Bắc Ninh )...
Nhà sẽ được Bàn giao thô, hiện thiện mặt ngoài (có sơn bả chống thấm, hệ thống cửa sổ, cửa chính, lan can cửa sổ, mái ... ) nhà hiện đã xây xong 100%.
- Pháp lí sổ hồng riêng, sử dụng lâu dài.
- Dự định ban đầu của gia đình tôi là để cho em trai tôi du học bên Úc về ở, tuy nhiên do tình hình phát triển sự nghiệp cũng như ảnh hưởng của Covid 19 nên em quyết định ở lại định cư.
-Sở Hữu Vị trí kim cương, Sát mặt đường Trần Phú kết nối thành phố Bắc Ninh với Hà Nội, cạnh chợ Giàu và làng nghề gỗ Đồng Kỵ nội tiếng cả nước.
+ Từ Sơn lên thành phố từ 2021.
+ Quỹ đất trung tâm khan hiếm.
Dự án rộng 1,26ha, duy nhất 55 căn shophouse được xây dựng đồng bộ theo phong cách Châu Âu , cảnh quan cây xanh, bãi đỗ xe . Hiện tại đã đủ tiêu chuẩn bàn giao nhà cho Khách hàng .
Vì muốn bán sớm, gia đình tôi bán giá 154tr/m cả nhà cả đất, tổng giá rẻ hơn giá đang bán trên thị trường khoảng 400 triệu , suất ngoại giao nên hỗ trợ vào tên trực tiếp hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.
- Tiến độ thanh toán linh hoạt có thể đàm phán , gia đình tôi hoàn toàn cam kết hỗ trợ quý khách hàng vào tên HĐMB .
Có thể liên kết với ngân hàng.
Anh chị thiện chí liên hệ tôi xem nhà thực tế:
Số điện thoại: 0987 483 824 (Không tiếp SALES).

Liên hệ người đăng

Dương Tuyến

0987483824

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Từ Sơn - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Đông Ngàn
  • Đường Trần Phú

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này