Bán Căn Hộ Liền Kề Phú Mỹ Hưng, 2pn-2wc, View Sông, Nội Thất Gỗ Cao Cấp Giá 33 Tỷ Bao Hết & Trừ Sổ

Giá: 3.3 tỷ - Diện tích: 7m²
Địa chỉ: Sunrise Riverside, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

CHUYỂN NHƯỢNG CĂN HỘ LIỀN KỀ PHÚ MỸ HƯNG, 2PN-2WC, VIEW SÔNG, NỘI THẤT GỖ CAO CẤP. GIÁ 3.3 TỶ BAO HẾT THUẾ, PHÍ, SỔ. LH:  0929899448
Sở hữu vị trí đắc địa – khu Biệt Thự Trần Thái, liền kề Phú Mỹ Hưng, ngay ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh. Với ba mặt giáp sông, không gian xanh bao quanh dự án nổi bật là cung đường ven sông dài 2km.
Với đầy đủ tiện ích cả nội và ngoại khu để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân hằng ngày từ hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ truyền thống, sân chơi tập các môn thể thao, các quán ăn…..
Sảnh lounge sang trọng
An ninh và hệ thống camera giám sát 24/7.
* Thông tin chi tiết căn hộ:  
Diện tích: 70m2.
Hướng ban công: Tây Bắc – nhìn sông, đường Nguyễn 
Hướng cửa: Đông
Thiết kế: 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 ban công.
Tình trạng: nhà đầy đủ nội thất hiện đại và cao cấp. Không gian căn hộ được thiết kế chủ đạo là gỗ và theo hơi hướng Á Đông tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà của mình.

Liên hệ người đăng

Trinh Nguyen

0929899448

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này