Bán Căn hộ Cao cấp De La Sol, Q.4, TP.HCM. Diện tích 84m², Giá 8.97 Tỷ

Giá: 8.97 tỷ - Diện tích: 84m²
Địa chỉ: Tôn Thất Thuyết Quận 4 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

CĂN HỘ CAO CẤP DE LA SOL (CAPITALAND)
Dự án De La Sol tọa lạc tại số 01, đường Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Từ dự án cư dân có thể ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố cùng tầm nhìn hướng sông mênh mông, với bầu không khí thoáng mát, trong lành.
– Chỉ 5 phút kết nối với các tòa tháp văn phòng, tài chính và trung tâm mua sắm nổi tiếng ở trung tâm Quận 1.
– 10 phút đến Khu đô thị Thủ Thiêm Thành phố Thủ Đức – trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ mới. Là đầu tàu phát triển kinh tế của Hồ Chí Minh trong tương lai gần.
– Khoảng 12 phút di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Nơi sở hữu những trường học quốc tế danh giá và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Thành Phố.
– Chỉ 10 phút kết nối về Q5, Q10, Q3, Q6 – khu vực mang đậm dấu ấn và bản sắc văn hóa riêng, với các cửa hàng truyền thống cùng nền ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng.
Là sản phẩm cao cấp hướng đến phân khúc khách trung, thượng lưu, có kinh tế ổn định và thu nhập cao. Do vậy, ngay từ khâu quy hoạch thiết kế, CapitaLand Viet Nam đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng xây dựng hệ thống tiện ích không chỉ phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng mà còn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cư dân De La Sol.
Theo đó, tiện ích De La Sol Quận 4 được tích hợp hơn 50 loại hình vui chơi, giải trí, bao gồm cả những không gian chung đầy tiện nghi và thuận lợi. Đẳng cấp từ khâu thiết kế, thông minh từ quá trình xây dựng và bố trí cảnh quan…các giá trị mà dự án mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý cư dân và Gia đình.
ĐT: 0913.640143 - Mr.Thắng, để được tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm đang mở bán.

Liên hệ người đăng

Thắng Sài Gòn

0913640143

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 4 - Hồ Chí Minh
  • Đường Tôn Thất Thuyết

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này