Bán 500m2 đất Tttrâu Quỳ, Tiện ích Vinhomes Ocean Park,đầu Tư,kinh Doanh

Giá: 28 tỷ - Diện tích: 500m²
Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

-Vị trí Đất thuộc phố An Đào- TT. Trâu Quỳ- Gia Lâm-HN. Khu vực đang cực kỳ hot, hưởng trọn tiện ích của đại dự án Vinhomes Ocean Park (biển hồ trong lòng Hà Nội), đang đón hàng triệu dân đổ về đầu tư,kinh doanh và an sinh, chưa kể đến khu vực có Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam danh tiếng, đón hàng nghàn Sinh Viên mỗi năm đã tạo nên một nếp sống văn minh, khu dân trí cao,dân cư đông đúc nhộn nhịp, kinh doanh sầm uất ngày đêm.
-TT Đất: 500m2 x 18m MT, đường trước nhà 12m, hai ô tô tải tránh nhau, giá chào 28 tỷ, có thượng lương. vỉa hè và mặt tiền rộng phù hợp nhiều loại hình kinh doanh hoặc đầu tư. Thửa đất vuông vắn như phân lô, không lỗi phong thủy. Giao thông thuận tiện thông sang các ngả, đường 5A, 5B, Ngô Xuân Quảng, Ecopark, Bát Khối, Cầu Thanh Trì.
-Pháp lý sạch, sổ đỏ cất két sẵn sàng giao dịch ngay.
-Liên hệ mr Tùng nhà phố 0823328638 để được xem đất miễn phí, hỗ trợ đàm phán giá tốt nhất, hỗ trợ pháp lý sang tên. Miễn tg và qc.

Liên hệ người đăng

Hoàng Thanh Tùng

0823328638

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 24/11/2020
  • Quận/Huyện Gia Lâm - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này