46x21m Nghĩa Phát, Phường 7, Tân Bình 98m2 - 4 Tầng 89 Tỷ

Giá: 8.9 tỷ - Diện tích: 98m²
Địa chỉ: Đường Nghĩa Phát, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Nhà chính chủ ở lâu năm tâm huyết gia đạo an - thịnh, nay tuổi cao nên muốn bán để ở cùng con cháu cho tiện bề chăm lo cha mẹ.
Vị trí ngay sát chợ Nghĩa Phát tuyến đường đông đúc sầm uất nối liền 2 tuyến đường lớn CMT8 và Lý Thường Kiệt, thông ra ngã tư Bảy Hiền.
Kiến trúc 1 trệt 3 lầu PK, bếp, 4PN hiện tại (có thể làm 6PN), sân thượng trước sau, sân để xe trước nhà rộng rãi.
Với ngang lên đến 4.6m là rất hiếm tại khu vực trung tâm, kết hợp với chiều dài không thể tốt hơn 21m, thông số tuyệt vời.
Hẻm nhựa rộng thênh thang xe tải tới nhà, ngay sát căn mặt tiền đường.
Kết cấu nhà định giá khoảng 1,9 tỷ, như vậy giá trị đất chỉ còn khoảng 70 triệu/m2, ngay tại khu vip quận trung tâm: Là không thể có căn thứ 2, rất thuận tiện lưu thông các quận 3, 5, 10.
Dịch vụ và tiện ích đầy đủ từ A - Z.
Sổ hồng hoàn công đầy đủ.

Liên hệ người đăng

Nguyen Van Long

0931538268

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7
  • Đường Nghĩa Phát

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này