400m2 đất địa Thế Cực đẹp Ngay Chân Núi Trầm, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Giá: Thương lượng - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: núi Trầm, chùa Trầm, Long Châu Miếu, Xã Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán 400m2 đất sổ đỏ chính chủ, ngay chân Núi Trầm, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Mảnh đất nằm trong phạm vi dự án phát triển khu dân cư và du lịch núi Trầm, chùa Trầm rất nổi tiếng, cách trung tâm Hà Nội 20 km. Mặt chính hướng Tây Nam, rộng 16m, giáp đường rộng 7m. Hướng Đông Bắc mảnh đất có 8m chiều dài giáp đường rộng 5m.
Khu vực yên tĩnh, an ninh trật tự tốt, thích hợp để xây dựng nhà ở, nghỉ dưỡng vì phong thủy cực tốt, có môi trường trong lành, thoáng mát của núi Trầm.
Hiện đã triển khai thực hiện dự án đường Tố Hữu kéo dài chạy đến sát khu vực mảnh đất.
Giá bán: x triệu/1m2, cam kết giá rẻ nhất trong khu vực. Hồ sơ pháp lý đầy đủ, sang tên chính chủ ngay trong ngày. Anh chị nào có nhu cầu mua xin liên hệ chính chủ: Anh Thông, điện thoại: 0913353919.

Liên hệ người đăng

Anh Thông

0913353919

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/11/2020
  • Quận/Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phụng Châu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này