35 Tỷ Ciputra Bt 200m2 Luxury 7 Sao đẳng Cấp Thượng Lưu

Giá: 35 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án Ciputra Hà Nội, Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Vị trí: Nói đến khu biệt thự Ciputra tại Hà Nội, cư dân thành phố đều ngầm hiểu là lãnh địa quyền lực dành riêng cho những quan chức cao cấp nhất, giới thượng lưu ưu tú, doanh nhân giàu có với tầm ảnh hưởng tuyệt đối. Để tương xứng với vị thế gia chủ, ngôi nhà của họ phải thật tráng lệ, nguy nga xứng tầm những cống hiến họ đã giành trọn cho đời. Biệt thự tôi đề cập ở đây còn có chút khác biệt giống như chính chủ nhân vậy. Đơn giản là trung tâm của quyền lực và bá quyền.
+ Thông số: Biệt thự được xây dựng 3 tầng trên diện tích 140m2, mặt tiền rộng 9m. Trong đó 60m2 là khuôn viên sân vườn. Đáng quan tâm là gia chủ đã đầu tư hơn 10 tỷ để thiết kế lại, phá cách để khẳng định sự ưu tú, nổi trội của mình. Bởi DT xây dựng ban đầu chỉ có 99m2. Toàn bộ nội thất gỗ óc chó nhập từ Mỹ được lắp đặt tinh xảo đến từng chi tiết. Thiết bị nội thất, ánh sáng, cho thấy lối kiến trúc tân cổ điển từ Châu Âu pha lẫn hơi thở của người Đông Á. Tổng chi phí đầu tư, trang hoàng ngôi nhà đẳng cấp 7 sao lên tới 12 tỷ đồng. Tân gia chủ sẽ được thừa hưởng toàn bộ giá trị tâm huyết của chủ nhà, thứ không thể định giá bằng tiền, tặng toàn bộ nội thất. Thông tin toàn bộ được thể hiện qua hình ảnh và trực quan.
+ Pháp lý: Sổ hồng chính chủ, sẵn sàng giao dịch sang tên.
+ Giá bán: 35 tỷ.
+ Liên hệ: A. Việt 0928419989, 0905861688.
Chuyên gia BĐS, hỗ trợ pháp lý và tư vấn chuyên sâu trong suốt quá trình giao dịch, sang tên sổ.

Liên hệ người đăng

Mr Viet

0928419989

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Võ Chí Công

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này