1/ Kinh Dương Vương cách bến xe miền Tây 100m nhà cấp 4 145m2 giá 9.5 tỷ

Giá: 9.5 tỷ - Diện tích: 145m²
Địa chỉ: Nguyễn Trọng Trí Phường An Lạc A Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bạn đang tìm nhà cấp 4 hoặc đất diện tích lớn ở vị trí VIP nhất quận Bình Tân, Kinh Dương Vương, bến xe Miền Tây, để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp? Thật là một cơ hội tuyệt vời!
Căn nhà nằm trong một hẻm xe hơi thông ra giữa hai con đường lớn dẫn thẳng tới bến xe Miền Tây. Vị trí đắc địa nhất quận Bình Tân, gần nhiều tiện ích nhất nhì thành phố, nhưng mà giá cả vẫn khá rẻ so với các quận khác.
Ngay bên cạnh căn nhà là Trung tâm chính trị quận Bình Tân và Trường Cao đẳng công nghệ quốc tế TP.HCM. Chỉ cách 100m, bạn có thể tới bến xe Miền Tây, chợ An Lạc, bệnh viện Triều An, phòng khám Nhi Đồng 315, và trong tương lai, có thêm ga Metro tuyến 3A nữa.
Chỉ cách 150m, bạn có thể đi bộ tới Aeon Mall Bình Tân, khu Tên Lửa, UBND, Chi cục Thuế, Bảo hiểm xã hội quận Bình Tân. Nếu có vấn đề sức khỏe, bạn cũng không phải lo lắng vì có bệnh viện quốc tế CIH chuyên sản và nhi, ngoại tổng hợp, và bệnh viện Gia An đạt tiêu chuẩn vàng trong cấp cứu và điều trị đột quỵ.
Với khoảng cách 800m, bạn có thể đến trung đoàn Cảnh sát cơ động và Phòng cháy chữa cháy, công viên Phú Lâm. Và chỉ trong bán kính 1km, bạn có đầy đủ tất cả các ngân hàng, bảo hiểm, phòng khám nha khoa, thú y, thẩm mỹ viện, trường học công lập cấp mọi cấp, nhà văn hóa thiếu nhi, và cả tòa án nhân dân.
Chưa hết, chỉ 2km là tới bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y Dược, sân vận động Phú Thọ, và công viên văn hóa Đầm Sen.
Diện tích thực tế của căn nhà là 145m2, trên sổ công nhận 128m2 đã trừ lộ giới 17m2. Bề ngang lớn 6,6m và chiều dài 22,5m, tạo nên một hình dạng vuông vức. Nhà cấp 4 hiện có trên đất vẫn mới và đã sẵn sàng để bạn vào ở ngay hoặc cho thuê giữ đất. Diện tích xây dựng là 104m2 với 2 phòng ngủ. Khu vực hiện trạng rất khang trang và sạch sẽ.
Với sổ hồng hoàn công, không có vướng quy hoạch, và chỉ có một ít lộ giới đất 17m2. Trong tương lai, đường trước nhà sẽ được mở rộng lên đến 20m.
Giá chào đầu tư là 9.5 tỷ đồng, nhưng có thể còn thương lượng
Bán nhà Nguyễn Trọng Trí Kinh Dương Vương cách bến xe miền Tây 100m nhà cấp 4 145m2 giá 9.5 tỷ
*0902732168 - Hải Phong - Nguồn nhà 2000 căn giá tốt quận Bình Tân
+Nhà thật giá thật, thông tin chính xác 100%.
+Tư vấn khách quan và trung thực nhất về bất động sản.
+Tư vấn pháp lý, quy hoạch, loại bỏ mọi rủi ro.
+Hỗ trợ đàm phán khi khách hàng yêu cầu.
+Tư vấn phương án, dự toán chi phí cải tạo, sửa chữa nhà.
+Tư vấn tài chính, hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng.
+Hỗ trợ quản lý bất động sản cho thuê.

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc A
  • Đường Nguyễn Trọng Trí

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này