Thông tin dự án HPC Landmark 105

Chung cư HPC Landmark 105 tọa lạc trong tổ hợp dự án Usilk City thuộc Khu đô thị Văn Khê nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài với quy mô khu đất 9,2 ha trải dài khoảng 1km. Dự án gồm 2 khối nhà cao 33 và 50 tầng, các tầng mầm thông với tất cả dự án.

- Tên chính thức: Tòa HPC Landmark 105
- Chủ đầu tư cũ: Công ty CP Sông Đà Thăng Long
- Chủ đầu tư mới: Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ Đô
- Tổng thầu thi công: Công ty CP TSQ Techco
- Thời gian khởi công lại: Năm 2015
- Dự kiến bàn giao: Quý I/2018
- Khu vực 2 tầng hầm dự án: Khu để xe thương mại, nhà ở
- Khu vực 4 tầng đế dự án: Trung tâm thương mại, bể bơi, dịch vụ cộng đồng,...
- Từ tầng 5 trở lên: Khu căn hộ cao cấp
- Quy hoạch: 2 tầng hầm và 50 tầng nổi
- Tổng diện tích xây dựng: 10675,1m2
- Mật độ xây dựng: 39,07%
- Hệ số sử dụng đất: 12
- Tổng vốn đầu tư: 1.401.523 triệu đồng


Phối cảnh chung cư HPC Landmark 105

TƯ VẤN - BÁO GIÁ
Bạn muốn đặt hotline ở dự án này
Xem chi tiết dịch vụ

Vị trí - Hạ tầng HPC Landmark 105

Vị trí HPC Landmark 105

Dự án HPC Landmark 105 tọa lạc ngay trên tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, liền kề Khu đô thị La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, giao điểm của những tuyến đường huyết mạch phía Tây của Thủ đô với các trục đường như Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Vành đai 3, Vành đai 4...


Vị trí chung cư HPC Landmark 105

Nhờ những tuyến đường trên, dự án HPC Landmark 105 có được các sự liên kết vùng miền với những khu phát triển trong TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận thành phố. Xung quanh chung cư là chuỗi những khu đô thi mới phát triển của Hà Đông và những tòa chung cư cao cấp như An Hưng, Văn Phú, Dương Nội, Khu biệt thự Park City, chung cư HP Landmark, chung cư The Pride,... HPC Landmark 105 được xem là điểm sáng nổi bật nhất trong phân khúc chung cư cao cấp phía Tây Hà Nội cuối năm 2015.

Hạ tầng HPC Landmark 105

Dự án HPC Landmark 105 sở hữu đầy đủ những tiện ích dịch vụ phục vụ cho cư dân ngay tại chung cư như siêu thị, trung tâm thương mại với những thương hiệu nổi tiếng, quảng trường, khu công viên giải trí, đài phun nước, các không gian tổ chức sự kiện...

Đặc biệt, tầng 4 của các tòa nhà được triển khai xây dựng phục vụ tất cả các hoạt động giải trí, vui chơi, khu sân chơi cho trẻ em, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe (phòng tập Gym, bể bơi, Spa, thẩm mỹ cùng những câu lạc bộ…) sẽ tạo nên một không gian khép kín, đẳng cấp và tiện nghi cho các cư dân tương lai.

Bên cạnh đó, chung cư HPC Landmark 105 còn được chủ đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống thông tin liên lạc như cáp quang, điện thoại, truyền thanh, truyền hình kỹ thuật số,… để đáp ứng tốt nhất tất cả những nhu cầu sử dụng của các cư dân sinh sống trong toàn bộ các khu vực trong dự án.

Dự án được lắp đặt hệ thống camera hiện đại, giám sát bảo đảm an ninh của chung cư hoạt động 24/24. Chủ đầu tư đầu tư chú trọng nhất là hệ thống phòng cháy chữa cháy khi lắp đặt hệ thống phòng chống cháy nổ tự động cho những khu vực nhạy cảm như khu vực tầng hầm, sảnh căn hộ, trung tâm thương mại và trong chính căn hộ của khách hàng để bảo đảm tốt nhất tính mạng con người cũng như tài sản của các đơn vị hoạt động kinh doanh dịch vụ ở các tầng thương mại và các cư dân.

Thiết kế - Mặt bằng HPC Landmark 105

Sơ đồ tổng thể HPC Landmark 105

Hỗ trợ tài chính HPC Landmark 105

Dự kiến giá bán của các căn hộ HPC Landmark 105 trong đợt mở bán đầu tiên chỉ từ 19 triệu/m2.
Tiến độ thanh toán dự kiến chung cư HPC Landmark 105 rất linh hoạt, chia thành 8 đợt:
- Đợt 1: Đóng 20% giá trị căn hộ khi kết kết hợp đồng mua bán
- Đợt 2: Đóng 10% giá trị căn hộ khi dự án xây dựng tới tầng 10
- Đợt 3: Đóng 10% giá trị căn hộ khi dự án xây dựng tới tầng 20
- Đợt 4: Đóng 10% giá trị căn hộ khi dự án xây dựng tới tầng 30
- Đợt 5: Đóng 10% giá trị căn hộ khi dự án xây dựng tới tầng 40
- Đợt 6: Đóng 10% giá trị căn hộ khi dự án tiến hành cất nóc
- Đợt 7: Đóng 25% giá trị căn hộ khi bàn giao nhà
- Đợt 8: Đóng 5% giá trị căn hộ khi nhận sổ hồng
Dự án được ngân hàng Thương mại CP Quân đội MB bảo lãnh và tài trợ vốn

Chủ đầu tư HPC Landmark 105

Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên, Công ty CP Đầu tư Hải Phát đã và đang phát triển về mọi mặt, dần trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản tại Việt Nam, từng bước tạo được niềm tin với đối tác và khách hàng.

Khi mới thành lập ngày 15/12/2003, Công ty có tên là Công ty CP Xây dựng và Du lịch Hải Phát. Đến năm 2008, Công ty chính thức được đổi tên thành Công ty CP Đầu tư Hải Phát.

Được hình thành trên cơ sở kết nối ý tưởng kinh doanh và thế mạnh riêng rẽ của các thành viên sáng lập, Hải Phát có sức mạnh tổng hợp để trở thành một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thi công các công trình xây dựng. Sức mạnh đó là kinh nghiệm đầu tư và quản lý các dự án bất động sản, xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông cũng như khả năng huy động nguồn lực tài chính từ nhiều nguồn khác nhau như quỹ đầu tư, ngân hàng... Những yếu tố đó đã góp phần tạo nên một Hải Phát như ngày hôm nay, đồng thời cũng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của Công ty trong tương lai.

Hiện nay, Hải Phát đang triển khai thực hiện hơn 10 dự án bất động sản với tổng diện tích lên tới hàng trăm ha như: tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ The Pride thuộc Khu đô thị An Hưng (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), dự án Khu đô thị Tân Tây Đô (huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội), khu đô thị mới Văn Phú (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), khu đô thị mới Tây Nam An Khánh (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội), khu nhà ở đô thị Phú Lãm (quận Hà Đông, TP. Hà Nội)...

Với tiêu chí “Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là tối quan trọng”, Hải Phát đã và đang nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân được khơi dậy và phát huy cao độ, trên cơ sở đó Hải Phát cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng về các sản phẩm đạt chất lượng cao mang thương hiệu Hải Phát.

Không ồn ào trong các hoạt động quảng bá thương hiệu trên phương tiện thông tin đại chúng, Hải Phát chọn con đường đi riêng của mình để có được niềm tin đối với khách hàng bằng cách không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, thường xuyên đổi mới công nghệ sản xuất để cải tiến chất lượng sản phẩm. Đó đồng thời cũng là cam kết của công ty chúng tôi đối với khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Hải Phát đều có thể yên tâm rằng họ đang đến với một thương hiệu của chất lượng và niềm tin.