Thông tin dự án Vincom Biên Hòa

Tổ hợp khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Biên Hòa và trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa được xem là "viên ngọc quý" giữa lòng TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án mang đến những trải nghiệm sống tinh tế bậc nhất cho các cư dân với phong cách đô thị châu Âu hoa lệ, quý phái và hiên đại.

Vincom Biên Hòa là biểu tượng thịnh vượng mới tại nơi kinh doanh, buôn bán sầm uất bật nhất thành phố. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và không gian sang trọng. Đây hứa hẹn là nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho các khách hàng.

- Tên dự án: Vincom Biên Hòa
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
- Tổng diện tích: 13.413,4m2
- Loại hình phát triển:
+ Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa
+ Vincom Shophouse Biên Hòa (22 căn)
- Mật độ xây dựng: 48-75,5%
- Quy mô: 22 căn
- Diện tích từng lô: 118,9m2 - 233,7m2
- Diện tích đất xây dựng tầng 1: 83,82m2 - 132,35m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng/lô: 251,46m2 - 397,04m2


Phối cảnh tổng thể Vincom Biên Hòa

TƯ VẤN - BÁO GIÁ
Bạn là:

Vị trí - Hạ tầng Vincom Biên Hòa

Vị trí Vincom Biên Hòa

Vincom Biên Hòa nằm tại số 1096 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dự án có mặt tiền giáp 2 tuyến đường lớn nhất khu trung tâm là đường Phạm Văn Thuận và đường Phan Trung.


Vị trí dự án Vincom Biên Hòa

Hạ tầng Vincom Biên Hòa

Dự án Vincom Biên Hòa cao 5 tầng với diện tích sàn lên tới 25.054m2, mỗi sàn diện tích hơn 5.000m2. Trung tâm có 3 lối vào, 2 thang máy ngoài trời, 5 thang cuộn để thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển ra vào trung tâm vào các dịp mua sắm lớn.

Vincom Biên Hòa cũng giống các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom Retail đã đưa vào hoạt động tại Tp.HCM, Hà Nội và Hạ Long, bao gồm các khu vực kinh doanh: nội thất - gia dụng - điện máy; trung tâm điện máy; food court, khu game; rạp chiếu phim; khu mua sắm thời trang & phụ kiện; siêu thị tiêu dùng Vinmart.


Các tiện ích tại dự án Vincom Biên Hòa

Thiết kế - Mặt bằng Vincom Biên Hòa

Sơ đồ tổng thể Vincom Biên Hòa

Chủ đầu tư Vincom Biên Hòa

Tập đoàn Vingroup tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. 

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào các lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược là Vinpearl và Vincom. 10 năm sau đó, Vinpearl đã trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf… đẳng cấp năm sao và trên năm sao quốc tế. Trong khi đó, Vincom cũng đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại vị trí đắc địa và những khu đô thị phức hợp lớn, hiện đại, dẫn đầu cho xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang tại Việt Nam. 

Tháng 1/2012, Tập đoàn Vingroup được thành lập sau sự kiện sáp nhập của 2 công ty Bất động sản hàng đầu của Việt Nam: Công ty Cổ phần Vinpearl và Công ty Cổ phần Vincom.

Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Vingroup tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu, như: Vinhomes (Hệ thống bất động sản nhà ở dịch vụ đẳng cấp), Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp); Vinpearl (Bất động sản du lịch, dịch vụ du lịch - giải trí); Đồng thời mở rộng ra các lĩnh vực như y tế chất lượng cao (Vinmec), phát triển giáo dục (Vinschool)…