Văn Phòng Tại 36 Hoàng Cầu - Tòa Geleximco Building Diện Tích 100m2, 250m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Geleximco 36 Hoàng Cầu, Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Geleximco Building là tòa nhà cho thuê văn phòng quận Đống Đa nằm trong quần thể bãi đỗ xe Hoàng Cầu, tòa nhà Geleximco có tổng diện tích 2.200m2, mặt tiền rộng 15m, nằm ngay trên đường Hoàng Cầu, dễ dàng kết nối lưu thông với các tuyến phố lớn như Láng, Láng Hạ, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng.
Toà nhà Geleximco được thiết kế với quy mô 18 tầng và 2 tầng hầm, diện tích có thể cho thuê một sàn 1500m2 và diện tích cho thuê văn phòng nhỏ nhất từ 100m2 thích hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ khác nhau.
Với tiện ích:
Tầng sảnh tòa nhà rộng rãi, có hệ thống ghế ngồi phục vụ nhu cầu tiếp khách của các doanh nghiệp thuê văn phòng.
Hệ thống PCCC hiện đại.
Hệ thống điện dự phòng 2 máy phát điện hiện đại Caterpillar (Mỹ), đáp ứng 100% điện cho các văn phòng khi xảy ra sự cố mất điện.
Thang máy: 7 thang máy tốc độ cao của hãng Schindler (Thụy Sỹ).
Hệ thống điều hòa trung tâm VRV hiện đại.
Hệ thống mạng Internet tốc độ cao.
Số tầng hầm đỗ xe: 2 tầng hầm.
Tòa nhà Geleximco Building 36 Hoàng Cầu là tòa văn phòng hạng A được đánh giá cao tại khu vực Đống Đa Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, tòa nhà đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước để thuê văn phòng làm việc.
Diện tích thuê linh hoạt 100m, 250m2, 560m2... Liên hệ ban quản lý cho thuê.
Mr Trường 0903235325.
Website:
Email info@

Liên hệ người đăng

Trường

0903235325

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Hoàng Cầu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này