Văn Phòng Pax Sky đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Gần Công Viên Tao đàn Cho Thuê

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Cao ốc Pax Sky, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Văn phòng Pax Sky cho thuê: 70m2 - 120m2 - 240m2, giá cho thuê 466 nghìn/m2/th.
Xin liên hệ Mr. Quốc số ĐT: 0913 805335 hướng dẫn đi xem.
Cao ốc Pax sky nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, gần các đường Trương Định, Cách Mạng Tháng Tám, công viên Tao Đàn, chỉ mất vài phút đến chợ Bến Thành, công viên 30/4, Dinh Độc Lập, trung tâm điện máy Thiên Hòa. Thuận tiện đi các quận 1, 3, 5, 10 Các tiện ích xung quanh văn phòng quận 3 cho thuê như: Trung tâm xuất nhập cảnh, cửa hàng tiện ích, trung tâm ngoại ngữ, bệnh viện, ngân hàng.
Văn phòng Pax sky quận 3 sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách với những tiện nghi bên trong có căn tin, sân vườn nhiều cây xanh ở tầng thượng, quầy lễ tân, sảnh đón khách rộng, các khu vực thuê nhiều ánh sáng và không bị vướng về tầm nhìn.
Đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp sẽ trợ giúp các khách hàng thuê ở đây. Hệ thống thông tin, đường dây điện thoại, camera quan sát, internet tốc độ cao đã được đấu nối sẵn. Máy phát điện dự phòng với 100% công suất. Qúy khách chắc chắn sẽ hài lòng với văn phòng cho thuê quận 3, pax sky building ngay tại trung tâm của quận 3.
Thời hạn thuê: Ít nhất là 2 năm.
Máy phát điện: Có.
Độ cao trần đến sàn: 2,7 mét.
Thang máy: 2 thang máy.
Loại máy lạnh: Máy lạnh gắn tường.
Gửi xe: 230 nghìn đồng/xe máy.
Đặt cọc và thanh toán: Đặt cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng.
Hướng tòa văn phòng: Đông nam.
Diện tích cho thuê: 70m2 - 120m2 - 240m2, giá cho thuê 466 nghìn/m2 + 127 nghìn/m2 (phí quản lý) bao gồm điện máy lạnh trong giờ hành chính.
Xin liên hệ Mr. Quốc số ĐT: 0913 805335 nhận sự trợ giúp.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quốc

0913805335

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 3 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 6
  • Đường Nguyễn Thị Minh Khai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này