Văn Phòng Lutaco đường Nguyễn Văn Trỗi Cho Thuê

Giá: Thương lượng - Diện tích: 140m²
Địa chỉ: Dự án Lutaco Tower, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cao ốc Lutaco nằm ngay tuyến đường huyết mạch từ sân bay vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với sự sầm uất và có nhiều hoạt động thương mại, chỉ cách sân bay 7 phút và quận 1 chỉ 10 phút, gần các cao ốc văn phòng Centre Point, khách sạn Park Royal, khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất và không quá xa công viên Hoàng Văn Thụ.
Tòa văn phòng được thiết kế có khoảng lùi, phía sân đằng trước rộng, nơi để xe dưới tầng hầm thuận tiện, sảnh đón tiếp khách đẹp, các khu vực cho thuê đều có ánh sáng tự nhiên, toilet nam nữ riêng từng tầng. Thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm, chữa cháy tự động, báo khói…giám sát an ninh bằng camera 24/24.
Thời hạn thuê: Ít nhất là 2 năm.
Diện tích trống 50 - 140 m2, giá cho thuê 397.95 nghìn/m2 gồm Phí quản lý, điện máy lạnh và thuế VAT.
Gửi xe: 130 nghìn/chiếc.
Đặt cọc 3 tháng, thanh toán hàng tháng.
Vui lòng liên hệ số ĐT mr. Quốc 0913 805335 để biết thêm thông tin.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quốc

0913805335

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Nhuận - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 11
  • Đường Nguyễn Văn Trỗi

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này