Văn Phòng Khu K300 - Cộng Hòa Cho Thuê, Giá Chỉ 225 Nghìn/m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Văn phòng tại phường 12, khu K300 yên tĩnh, giao thông thuận tiện ra các đường Cộng Hòa, Nguyễn Thái Bình, Hoàng Hoa Thám, gần trung tâm thương mại Vincom Plaza, nhà hát quận đội, ngân hàng. Một vài phút tới công viên Hoàng Văn Thụ, trung tâm triển lãm Tân Binh, các quận Phú Nhuận, quận 3, Tân Phú.
Khu vực để xe máy và ô tô, các tầng có nhiều ánh sáng, hành lang rộng, nhà vệ sinh nam nữ riêng tại từng tầng được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, camera và nhân viên an ninh bảo vệ 24/24, trang thiết bị thang máy, máy lạnh, máy phát điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
Cao ốc có giá thuê hợp lý với các diện tích đa dạng, phù hợp cho mọi mô hình doanh nghiệp, vị trí đẹp và thuận tiện cho các hướng lưu thông, nơi tin tưởng để khách hàng đặt văn phòng làm việc, kinh doanh với nhiều tiện ích và tiện nghi.
Thời hạn thuê: Ít nhất là 1 năm.
Máy phát điện: Có.
Độ cao trần đến sàn: 2,6 mét.
Thang máy: 1 thang máy.
Loại máy lạnh: Máy lạnh treo tường.
Gửi xe: 100 nghìn/chiếc.
Đặt cọc và thanh toán: Đặt cọc 3 tháng, thanh toán hàng tháng.
Diện tích cho thuê: 40 - 80 - 100 - 140 - 160 m2, giá cho thuê 225 nghìn/m2 bao gồm phí quản lý.
Xin liên hệ Mr. Quốc số ĐT: 0913 805335.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quốc

0913805335

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 12

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này