Văn Phòng Hoàng Khang đường An Dương Vương Cho Thuê, Trung Tâm Quận 5

Giá: Thương lượng - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cao ốc Hoàng Khang tại phường 3 đường An Dương Vương. Vị trí đẹp, đường 2 chiều xe ra đường Trần Bình Trọng, gần An Đông Plaza, khách sạn Windsor, cách sân bay Tân Sơn Nhất 30 phút chạy xe. Thuận tiện đi quận 1, 6, 11 và quận 10. Đường An Dương Vương là tuyến đường chính của quận 5 với nhiều tiện ích và sầm uất, nhiều cây xanh nên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Cao ốc Hoàng Khang có thang máy hiện đại, máy phát điện, máy lạnh, các tầng đi sẵn đường dây internet, điện thoại, chuông trong trường hợp khẩn cấp, cảm ứng nhiệt, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn. Sảnh hành lang rộng, đi tới khu vực cho thuê phía trước và phía sau, nhà vệ sinh riêng bên ngoài cho nam và nữ. Tầng trệt để xe trong hẻm và có camera theo dõi cũng như an ninh bảo vệ trực 24/24, tổng diện tích cho thuê 1.750 m2.
Thời hạn thuê: Ít nhất là 1 năm.
Máy phát điện: Có.
Độ cao trần đến sàn: 2,6 mét.
Thang máy: 2 thang máy.
Loại máy lạnh: Máy lạnh âm trần.
Gửi xe: Xe máy - 120 nghìn/chiếc.
Đặt cọc và thanh toán: Đặt cọc 2 tháng, thanh toán hàng tháng.
Diện tích cho thuê: 120 - 150 m2, giá cho thuê 200 nghìn/m2 bao gồm phí quản lý.
Xin liên hệ: Mr. Quốc số ĐT: 0913 805335.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quốc

0913805335

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 5 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 3
  • Đường An Dương Vương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này