Văn Phòng Hải âu đường Trường Sơn, Gần Sân Bay Phường 2 Cho Thuê

Giá: Thương lượng - Diện tích: 175m²
Địa chỉ: Đường Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cao ốc Hải Âu có khu vực để xe máy và ô tô rộng, xung quanh khuôn viên có cafe và cơm văn phòng. Sảnh đón tiếp khách sang trọng. Quầy lễ tân tiếp đón khách tới liên hệ công việc. Các khu vực thuê gắn máy lạnh trung tâm và các đường dây internet, điện thoại. Hệ thống PCCC, báo khói, chữa cháy tự động và bán tự động. Thang máy và máy phát điện tự động. Với hơn 12.000m2 cho thuê làm văn phòng.
Hải Âu Building được tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất quận Tân Bình. Khu vực sang trọng, ngay gần sân bay, Kho hàng hải quan các công ty lớn về lĩnh vực logistics, vận chuyển hàng không, thương mại chỉ vài phút tới sân bay, trung tâm thương mại CT, khách sạn Hà Đô ibis, cao ốc văn phòng Tien Phong.
Thời hạn thuê: Ít nhất là 2 năm.
Máy phát điện: Có.
Độ cao trần đến sàn: 2,7 mét.
Thang máy: 3 thang máy.
Loại máy lạnh: Máy lạnh trung tâm.
Gửi xe: Xe máy - 130 nghìn, ô tô 1,5 triệu.
Diện tích cho thuê: 175 - 250 - 300 m2, giá cho thuê 432 nghìn/m2 bao gồm phí quản lý.
Xin liên hệ: Mr. Quốc số ĐT: 0913 805335.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quốc

0913805335

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 2
  • Đường Trường Sơn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này