Văn Phòng Dtc đường Cộng Hòa Cho Thuê, Phường 4, Tầng Trệt Ngân Hàng Techcombank

Giá: Thương lượng - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Đường Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cao ốc DTC với thiết kế nhiều không gian mở nên thoáng và có nhiều ánh sáng, hầm để xe thuận tiện, lối đi vào rộng rãi, thang máy lên các tầng từ tầng hầm để xe. Với 2 mặt tiền đường Cộng Hòa 45 mét và hẻm bên hông 10 mét, cạnh công viên nội bộ. Khu vực gần nhiều cao ốc văn phòng như: Athena, VTC. Siêu thị, ngân hàng Vietcombank, Techcombank.
Máy phát điện với công suất 410 KVA, phòng vệ sinh thiết bị cao cấp ToTo, máy sấy tay Italia, cửa chống cháy 60 phút, hệ thống cáp quang internet và điện thoại, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động giờ làm việc trong giờ hành chính. Camera giám sát an ninh ngày và đêm.
Thời hạn thuê: Ít nhất là 2 năm.
Máy phát điện: Có.
Độ cao trần đến sàn: 2,7 mét.
Thang máy: 1 thang máy.
Loại máy lạnh: Máy lạnh trung tâm.
Gửi xe: Xe máy 115 nghìn/chiếc, ô tô 1,1 triệu/chiếc.
Diện tích cho thuê: 52m - 90m - 107m - 200m2, giá cho thuê 310 nghìn/m2 gồm phí quản lý.
Xin liên hệ: Mr. Quốc số ĐT: 0913 805335.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quốc

0913805335

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 4
  • Đường Cộng Hòa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này