Văn Phòng Comeco đường điện Biên Phủ, Phường 3 Cho Thuê

Giá: Thương lượng - Diện tích: 107m²
Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cao ốc Comeco gồm 2 tầng hầm để xe và 10 tầng (tầng trệt và 9 tầng) tại đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3. Comeco được xây dựng theo tiêu chí cao ốc xanh được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, thiết kế ngoại thất sân vườn tạo mảng xanh cho tòa nhà. Hệ thống báo cháy chữa cháy tự động, cầu thang thoát hiểm được thiết kế và trang bị đồng bộ nhằm đảm bảo an toàn cao nhất theo quy định hệ thống quản lý chất lượng ISO, cửa sổ và vách kính cách nhiệt.
Cao ốc Comeco được tọa lạc tại vị trí thông thoáng, 2 mặt tiền đường. Giao thông thuận tiện đi vào khu vực trung tâm và các quận 5, 10, 11, ngay cạnh có nhiều các tiện ích như: Ngân hàng, cửa hàng tiện ích, cafe, ẩm thực đa dạng. Một vài phút tới trung tâm thương mại và các cơ quan hành chính của Quận.
Thời hạn thuê: Ít nhất là 2 năm.
Máy phát điện: Có.
Độ cao trần đến sàn: 2,7 mét.
Thang máy: 2 thang máy.
Loại máy lạnh: Máy lạnh âm trần.
Gửi xe: 275 nghìn/chiếc, ô tô 3,5 triệu/chiếc.
Đặt cọc và thanh toán: Đặt cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng.
Hướng tòa văn phòng: Tây.
Diện tích cho thuê: 70 - 107 - 240m2, giá cho thuê: 499 nghìn/m2 bao gồm phí quản lý.
Xin liên hệ: Mr. Quốc số ĐT: 0913 805335.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quốc

0913805335

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 3 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 3
  • Đường Điện Biên Phủ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này