Văn Phòng Cho Thuê Mặt Tiền 68a Phan đăng Lưu, P5, Qphú Nhuận Dt: 4x8m 1 Trệt + 1 Lầu Tiện Kd

Giá: 12.5 triệu/tháng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: 68A Phố Phan Đăng Lưu, Phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Văn Phòng cho thuê Mặt Tiền 68A Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú Nhuận Mặt bằng riêng biệt rất đẹp, tiện KD nhiều ngành nghề - hoặc mở văn phòng làm việc.
+ Diện Tích cụ thể: Tầng trệt: 4m x 6m (chừa 1m lối đi còn 3m x 6m) + Lầu 1: 4m x 8m.
+ Văn Phòng - Mặt Bằng đã được thiết kế sẵn với Bảng Quảng cáo, Cửa cuốn, vách ngăn riêng biệt, Tầng trên đã thiết kế sẵn kiếng cường lực, WC riêng, cửa sổ thoáng mát, có thể làm văn phòng, trưng bày sản phẩm hoặc ở lại.
+ Nhà Mặt Tiền gần sát ngã tư Phú Nhuận, khu dân cư, buôn bán sầm uất đông người qua lại.
+ Là nơi lý tưởng để kinh doanh nhiều ngành nghề: tiệm fastfood, cà phê take away, studio áo cưới, shop hoa, hoặc mở văn phòng làm việc .
+ Giá rất hợp lý: 12.5 Triệu/tháng.
+ LH: 0937554570 (A.Hoàng).

Từ Khoá: Cho thuê mặt bằng hcm, mặt bằng cho thuê hcm, cho thuê mặt bằng quận phú nhuận, mặt bằng cho thuê phú nhuận, cho thuê văn phòng hcm, văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận.

Liên hệ người đăng

Lê Huy Hoàng

0937554570

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Nhuận - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 5
  • Đường Phan Đăng Lưu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này