Tuyển Bạn Nữ ở Ghép Nguyễn Sỹ Sách - Phạm Văn Bạch

Giá: 1 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: 87/89/38 Đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Tuyển bạn nữ vui vẻ, sạch sẽ và hòa đồng ở ghép trong nhà nguyên căn.
Vị trí: 87/89/38 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình. Khu vực yên tĩnh, gần chợ và Bách Hóa Xanh, rất tiện lợi cho việc mua sắm. Thuận tiện di chuyển sang các quận trung tâm (20 phút), sân bay (10 phút), khu vực an ninh, có camera phường giám sát 24/24.
Nội thất: Gồm giường, nệm, tủ quần áo riêng, bếp dùng chung, tủ lạnh (190 lit), nước nóng lạnh, máy lạnh, camera tầng trệt để xe... Đại khái full nội thất, vác vali và mền gối vô là ở ngay không cần suy nghĩ.
Mô tả: Nhà mình gồm 03 phòng, 01 phòng gia đình ở, 02 phòng còn lại share cho các bạn nữ ở, mỗi phòng gồm 02 giường tầng, 04 người ở. Nếu nhà ở đầy đủ là 10 người (rất riêng tư và không phức tạp như khu trọ tập thể).
Trong nhà rất thân nhau. Xe máy để trong nhà, được cấp chìa khóa riêng, siêu tự do, về giờ nào tự mở cửa vô.
Giá: 1.000.000 đồng/tháng - Cọc 01 tháng.
Cảm ơn bạn đã đọc tin! Chờ bạn, các cô gái năng động, vui tính và sạch sẽ nhất quả đất.
Liên hệ: 0982 806 905 Ms. Duyên (siêu cute).

Liên hệ người đăng

Hoang Dang

0982806905

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 15
  • Đường Nguyễn Sỹ Sách

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này