Tòa Văn Phòng Hạng A Charmvit Tower 117 Trần Duy Hưng Cho Thuê Diện Tích 100~500m2 Giá Chỉ 216k/m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Charmvit Tower, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Thông tin tổng quan.
Tòa nhà Grand Plaza CharmVit Tower - 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.
Vị trí:
Tòa nhà Grand Plaza CharmVit Tower tọa lạc gần nút giao Trần Duy Hưng - Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Từ Cục Tần Số dễ dàng kết nối với các tuyến đường Trung Hòa, Nguyễn Chí Thanh, Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân, Nguyễn Chánh
Thiết kế:
Grand Plaza - Charmvit Tower xây dựng với hai tòa nhà cao 27 tầng nổi, nối với nhau bởi 4 tầng đế quy hoạch làm trung tâm thương mại dịch vụ và 02 tầng hầm. Trong đó 1 tòa là khách sạn 5 sao hạng sang và 1 tòa là văn phòng cao cấp cho thuê. Thiết kế tòa nhà hướng tới không gian xanh, toà nhà sử dụng năng lượng hiệu quả thông qua việc lắp đặt vách kính, tường kính bao quanh tòa nhà đón ánh sáng thiên nhiên.
Thông số kỹ thuật:
- Tổng diện tích sàn xây dựng 7.799m2.
- Diện tích sàn điển hình: 2.464m2.
Tòa nhà được trang bị:
- Hệ thống thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.
- Ban quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, an ninh siêu việt 24/24.
Với cơ sở hiện đại và vị trí đắc địa tòa nhà Grand Plaza CharmVit Tower sẽ là nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp đơn vị cần nơi làm việc sang trọng và quảng bá thương hiệu.
Nhanh tay sử dụng tiện ích VP 5*: Hiện đại - tiện nghi - chuyên nghiệp tại Charmvit Tower 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.
Liên hệ ngay số điện thoại:
Trung Hiếu : 0963233204 ( call /zalo )
Gmail : trunghieu.hopphatland@
Chân thành cảm ơn anh chị đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Hiếu

0963233204

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này