Tìm Khách Thuê Mặt Bằng Kinh đường Tô Hiệu, Hải Phòng, Chiều Ngang 7m, Diện Tích Sàn Hơn 200m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Đường Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

Mặt bằng cần cho thuê nằm ở vị trí đắc địa của đường Tô Hiệu, gần ngã 4 Hồ Sen và ngã 4 Thành Đội. Có ưu điểm mặt tiền nổi bật và diện tích sử dụng rộng nên mặt bằng có thể phù hợp cho nhiều ngành nghề.
Hiện trạng căn nhà thông thoáng, đang cho thuê làm văn phòng nên sạch sẽ và chắc chắn. Cần tìm khách thuê kinh doanh những ngành nghề sạch sẽ, ít ồn ào, có tiềm năng thuê lâu dài.
Giá thuê: Thương lượng.
Liên hệ 0934.362.456 để biết rõ hơn thông tin mặt bằng.
* Ngoài ra chúng tôi còn đăng cho thuê rất nhiều mặt bằng đẹp khác trên các tuyến phố trung tâm của Hải Phòng, có nhiều loại diện tích, nhiều loại giá thuê đa dạng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh. Liên hệ sớm để dễ dàng tìm được mặt bằng hơn. Trân trọng!

Liên hệ người đăng

Chuyên Môi Giới Cho Thuê Mặt Bằng

0934362456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lê Chân - Hải Phòng
  • Phường/Xã Hồ Nam
  • Đường Tô Hiệu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này