Thuê Căn Hộ Vision Bình Tân Giá Rẻ Ngay Vòng Xoay An Lạc, Gần Khu Tên Lửa An Ninh Cao Cấp

Giá: 5 triệu/tháng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Dự án Vision Bình Tân, Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Căn hộ Vision Bình Tân gần kế bên BigC An Lạc.
Căn hộ Vision vòng xoay An Lạc, cách Aeon Mall Bình Tân đúng 3km.
Khu căn hộ mới bàn giao nhà. Khu an ninh cao cấp. Không gian thoáng mát trong lành. Sau ngày làm việc căng thẳng có không gian cho những buổi chiều tản bộ thể dục dạo công viên.
Tiện ích công viên hồ cảnh quan cây xanh mát nhiều. Tiện ích hồ bơi, gym, sân thể thao bóng rổ, bóng đá mini, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí, nhà sinh hoạt cộng đồng, sảnh đãi tiệc dành cho gia đình toàn bộ đã đưa vào sử dụng và sử dụng miễn phí nhé.
Nhà mới vào ở ngay đảm bảo thích:
Căn 60m2, có 2 phòng ngủ, 2 ban công lớn, có 2 toilet rộng sạch sẽ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp có ban công riêng thoáng tiện cho nấu ăn tránh mùi bay ngược vào nhà.
- Ưu điểm của Vision là tất cả các ngóc ngách của căn nhà đều đón ánh sáng tự nhiên và mát mẻ. Giá chỉ 5 - 5,5 triệu/tháng bao phí quản lý hàng tháng.
Căn nội thất cao cấp full toàn bộ, chỉ cần xách đồ vào ở và hưởng thụ. Với giá thuê chỉ 7 triệu/tháng - 7,5 triệu/tháng bao phí quản lý.
Hãy thử đến Vision xem nhà ngay nhé! Đảm bảo bạn sẽ thích.
LH: 093767 0255.

Liên hệ người đăng

Văn Phòng Cđt Vision

0937670255

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Tạo A
  • Đường Trần Đại Nghĩa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này