Thanh Xuân: Môi giới Văn Phòng có TÂM đang có nhiều diện tích 1-200m2 tại các toà nhà Thanh Xuân

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Phường Nhân Chính Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chào anh/chị,
Em là Quang Nghĩa Office, môi giới chuyên nghiệp và có tâm nhất vịnh Bắc bộ chuyên giúp các chủ doanh nghiệp vừa/nhỏ tìm các mặt bằng khoảng 100m2 đến 250m2 làm văn phòng tại các toà nhà khu vực Thanh Xuân.
Hiện tại em đã hợp tác với rất nhiều chủ toà nhà như: toà 319 Bộ Quốc Phòng, Diamond Flower Tower, Gold Season Nguyễn Tuân, Golden Palm Lê Văn Lương, Hanoi Center Point, Licogi 13 Lê Văn Lương, Time Tower Lê Văn Lương, The Artermis Lê Trọng Tấn,…..
Giá thuê có thể thương lượng tuỳ theo nhu cầu và toà nhà của anh/chị muốn thuê nhưng em có thể tự tin giúp mình có thể thuê văn phòng với 1 mức giá tốt.
Anh/chị chủ doanh nghiệp đang muốn tìm văn phòng 100-200m2 có thể liên lạc với em nhé:
Quang Nghĩa Office 0369 955 694 / nghia.tq.vtcland@
Cảm ơn anh/chị đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Trần Quang Nghĩa

0369955694

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này