Tặng 3 Tháng Thuê Văn Phòng Cho Thuê Văn Phòng đầy đủ Tiện ích Hiện đại, P22, Bình Thạnh

Giá: Thương lượng - Diện tích: 30m²
Địa chỉ: 92A, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tối ưu hóa chi phí thuê văn phòng trong mùa dịch Covid - 19 là một giải pháp về nguồn vốn cho các doanh nghiệp. Với HWS, không chỉ ưu tiên về tiết kiệm chi phí, mà chúng tôi còn cung cấp song song những dịch vụ tiện ích hàng đầu.
- Mô hình văn phòng từ chỗ ngồi linh hoạt, chỗ ngồi cố định, đến văn phòng riêng biệt đáp ứng nhu cầu tùy vào mỗi nhà doanh nghiệp chọn lựa.
- Trải nghiệm trong một không gian tổng thể cao cấp bao gồm:
+ Khách sạn / căn hộ dịch vụ.
+ Hồ bơi.
+ Nhà hàng.
+ phòng yoga.
- Sảnh sự kiện với quy mô lên tới 150 người, trang thiết bị nghe nhìn hiện đại kết hợp với internet tốc độ cao, đặc biệt hơn là sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ có nhiều kinh nghiệm của HWS để đảm bảo cho sự thành công của sự kiện.
- Hello World Saigon chính là một điểm hẹn nơi bạn nên đến - không gian làm việc linh hoạt, tiện ích và chuyên nghiệp, kết nối Internet tốc độ cao, làm việc 24/7, đồng thời tạo nên một cộng đồng kết nối rộng mở cho chính bản thân và doanh nghiệp.
92A Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh (Saigon Pearl, khu Shophouse).
Comment hoặc inbox ngay!
(+ 84) 028 3636 6851 / 0984 598 471.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Anh Trung

0984598471

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 22
  • Đường Nguyễn Hữu Cảnh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này