Sang Shop Trẻ Em Mặt Tiền 186 Nơ Trang Long, Bình Thạnh Ngay Gần Phan Văn Trị - 13,8tr/tháng

Giá: 13.8 triệu/tháng - Diện tích: 32m²
Địa chỉ: Đường Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

Mình có công việc không có thời gian trông coi nên sang lại Shop trẻ em Con Yêu, địa chỉ số 186 Nơ Trang Long, P12, Bình Thạnh.
- Shop đang kinh doanh tốt, có lượng khách củ rất nhiều, bạn nào đã kinh doanh qua thời trang sẽ thấy mặt bằng đẹp, thoáng, view nhìn rõ và chỗ để xe thoải mái.
- Xung quanh cách dịch vụ nhiều, buôn bán sầm uất. Gần ngã 5 Bình Hòa (Phan Văn Trị) nữa. Dân Thủ Đức đi về ngang qua nhiều, rất nhiều khách Thủ Đức ghe mua.
Diện tích mặt bằng shop: 32m2 - (bề ngang 4m).
Vị trí shop mặt tiền số 186 đường Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh. Khu dân cư đông đúc. Có thương hiệu lòng tin với khách hàng.
- Có thể để duy trì bán trẻ em rất tốt hoặc có thể chuyển đổi kinh doanh. Có thể khảo sát thực tế sẽ thấy.
Giá sang: 40 triệu (chưa bao gồm cọc & quần áo).
Vật dụng gồm: Máy lạnh, 3 camera, bảng hiệu, background, đèn led, đèn ray, cửa kính, quầy lễ tân, tủ kính trưng bày, sào, kệ, manocanh, tủ trữ hàng.
- Giá thuê mặt bằng: 13,8 triệu/tháng.
- Nhà sạch, đẹp.
- Mặt bằng sáng, thoáng. Để xe dễ dàng.
Địa chỉ: 186 Nơ Trang Long, P12, Bình Thạnh. - LH 0902.700.250

Liên hệ người đăng

Thanh Hòa

0902700250

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 12
  • Đường Nơ Trang Long

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này