Sang Nhượng Spa Tại Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá: 27 triệu/tháng - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

(trực tiếp, không qua trung gian) chủ spa đang mang thai nên có nhu cầu sang nhượng mặt bằng spa ở phố Trung Kính, Cầu Giấy, HN để chuyển spa về biệt thự tại gia cho dễ quản lý.
Giá sang nhượng: 380 triệu đồng, bao gồm đầy đủ nội thất rời và nội thất liền tường. Spa mới được đầu tư đầy đủ nội thất cao cấp vào tháng 6/2019.
Vị trí: Nằm trong ngõ rộng 6m, 2 ô tô tránh nhau thoải mái, có chỗ đậu ô tô trước cửa; cách mặt đường Trung Kính chỉ 20m, gần ngã tư lớn với nhiều trụ sở cơ quan, tập đoàn lớn (Mobifone, PVI, Viettel, Báo Lao động) với tập khách hàng tiềm năng.
Mặt bằng: 55m2 x 05 tầng, mỗi tầng đều có ban công và WC/phòng tắm riêng.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Thành Quang

0969396888

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Trung Kính

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này