Sang Nhượng Hợp đồng Căn Hộ Dịch Vụ Hiện Kinh Doanh Tại Trung Tâm Gò Vấp Giá 100tr

Giá: 100 triệu/tháng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: 256/66, Đường Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Không có thời gian quản lý nên cần sang nhượng hợp đồng kinh doanh căn hộ dịch vụ tại 256/66 Phan Huy Ích, P. 12, Gò Vấp,tphcm.
Nhà ở khu vực sầm uất, siêu thị, trường học, bệnh viện, và các TTTM,... Rất thuận tiện đi lại qua các quận. Khu này tập trung nhiều người đi học, nhân viên văn phòng, nên nhu cầu thuê phòng cao.
Tổng : 07 phòng (giá cho thuê từ 3,5tr - 4tr).
Gía thuê chủ nhà 17tr/tháng. Hiện chủ nhà giảm còn 15tr do dịch Covid
HĐ còn 04 năm.
Giá sang nhượng: 100tr (Bao gồm 35tr tiền cọc đã thanh toán cho chủ nhà và chi phí trang bị nội thất sau khi đã khấu hao 20% (1 năm sử dụng). Đầu tư cơ bản: Máy lạnh, giường, nệm cao su non, tủ đồ, máy giặt, cửa khóa vân tay,...
Đầu tư 100tr để thu về lợi nhuận khoảng 10tr/tháng, thì đây là khoản đầu tư tốt đối với những ai đang đi làm, có số tiền nhàn rỗi ít và muốn có thêm nguồn thu nhập thu động hàng tháng.
Liên hệ chính chủ: 0905070275

Liên hệ người đăng

Phan Tan Truong Thanh

0905070275

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 12
  • Đường Phan Huy Ích

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này