Sàn Văn Phòng Tòa Viễn đông, Anh Minh Building 36 Hoàng Cầu, đống đa Cho Thuê Dt 100m2~700m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Viễn Đông Building 36 Hoàng Cầu, Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Với tiện ích đầy đủ của một văn phòng cho thuê hạng B, Anh Minh Building, Viễn Đông ngoài vị trí thông thoáng trên đường Hoàng Cầu, khách tìm thuê còn bị hút bởi giá mềm và diện tích cho thuê linh động, trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách thuê khó tính nhất.
Ưu thế nổi bật của tòa nhà - Anh Minh Building, Viễn Đông nằm ở 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Tòa văn phòng có địa thế đẹp ngay giáp hồ Hoàng Cầu, sân vận động Hoàng Cầu tạo nên một không gian văn phòng làm việc rất trong lành và thoáng mát.
- Tòa văn phòng cho thuê Anh Minh Building, Viễn Đông được thiết kế gồm 11 tầng trên diện tích tổng thể 700m2, trong đó diện tích xây dựng là 700m2.
- Với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, tòa văn phòng cung cấp cho thị trường 3.500m2 tổng diện tích cho thuê với 700m2/sàn.
- Nằm ngay cạnh bãi để xe Hoàng Cầu rộng lớn cùng bãi đỗ xe bên cạnh tòa nhà, Anh Minh Building luôn đáp ứng đủ lượng xe của cán bộ công nhân viên doanh nghiệp làm việc tại tòa nhà cũng như lượng ô tô và xe máy của mọi khách hàng ra vào giao dịch.
DT cho thuê: 80m2, 100m2, 130m2, 200m2... 400m2,700m2.
Giá thuê: 186 nghìn/m2/tháng.
Quý khách có nhu cầu thuê sàn văn phòng tại Khu vực Hoàng Cầu xin liên hệ:
Mr: Hiếu 0963233204 (call/zalo).
Gmail: trunghieu.hopphatland@
Xin chân thành cảm ơn anh chị đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Hiếu

0963233204

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Hoàng Cầu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này