Rẻ Nhất! Căn Hộ 3pn Saigon Pearl View Sông, Tầng Cao, Full Nội Thất Giá Thuê Chỉ 23 Tr/th Bao Phí

Giá: 23 triệu/tháng - Diện tích: 135m²
Địa chỉ: Dự án Saigon Pearl, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Sau Co Vy giảm giá cho thuê nhanh căn hộ 3PN 135m2, tầng cao tòa topaz 1, hướng view sông Sài Gòn, quận 1 và quận 2 cực đẹp. Chính chủ cần cho thuê gấp với giá cực rẻ, chỉ 23 triệu/tháng dọn vào ở ngay.
Thông tin chi tiết:
- Diện tích 135m2 gồm 3 PN và 2WC.
- Tầng cao trên 20.
- Layout vuông vực, cực đẹp. Cả 3 phòng đều view sông Sài Gòn, tầm nhìn bao quát cả quận 1, quận 2, biệt thự Saigon Pearl.
- Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất đẹp, khách thuê chỉ cần xách vali vào ở ngay.
- Giá thuê cực rẻ chỉ 23 triệu/tháng chưa bao phí quản lý, tặng internet tốc độ cao tháng đầu tiên cho khách. Chỉ một căn duy nhất view đẹp với giá cho thuê rẻ nhất thị trường.
- Chủ nhà rất thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách thuê khi vào ở tại căn hộ. Do cần đi nước ngoài thời gian dài không có người trông coi nên ưu tiên khách thiện chí thuê nhanh và giữ gìn căn nhà. Không quan tâm cho thuê được giá, chỉ quan tâm khách thiện chí!
- Thuê căn 3PN với giá thấp hơn cả căn 2PN vị trí tương tự. Cơ hội thuê được nhà đẹp, đẳng cấp với giá cực rẻ tại Saigon Pearl để đón tết cùng gia đình thân yêu ngay hôm nay.
Nhanh tay gọi ngay nhân viên kinh doanh để tư vấn thông tin chi tiết nhất, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xem nhà mọi lúc.
Hotline: 0934032767 em Độ (Call, zalo, viber) hỗ trợ 24/7.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đức Độ

0934032767

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 22
  • Đường Nguyễn Hữu Cảnh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này