Phòng Trong Chung Cư Era Town đức Khải

Giá: 1.8 triệu/tháng - Diện tích: 15m²
Địa chỉ: Dự án The Era Town, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Tiếp tục series phòng trọ giá HS - SV trung tâm quận 7.
Bên mình cho thuê các phòng trọ trong chung cư với mức giá chỉ từ 1tr8 - 2tr (chưa gồm phí). Phòng share, không chung chủ, không ở ghép. Cụ thể, các phòng hiện có:
Phg 1tr8/ 1tr9 - 15m2: Dùng chung toilet và tiện ích bên trong căn hộ.
Phg 2tr8 - 20m2: Có phòng kho để đồ, chung toilet & tiện ích trong căn hộ.
Phg 3tr4 - 25m2: Có toilet riêng, máy lạnh, nội thất, cửa sổ lớn thoáng mát & tiện ích trong căn hộ.
Tất cả các phòng ở được 1 - 2 ng (tùy nhu cầu mỗi cá nhân). Điện nc wf chi phí tầm 300k/ng/tháng. Thẻ gửi xe 90k/ tháng.
Thông tin từng phòng, mình đã mô tả chi tiết bạn nào có nhu cầu thuê đọc qua giúp mình để không mất thời gian của đôi bên. Địa chỉ căn hộ.
Tiện ích bên trong căn hộ: Hiện đã có sẵn tủ lạnh - máy giặt - bếp nấu ăn - wifi cáp quang - toa lét có máy hút mùi. Nhà có người dọn dẹp vệ sinh hàng tuần nên rất sạch sẽ. Đặc biệt: Nấu ăn thoải mái không thu thêm phí gas.
Tiện ích bên ngoài chung cư:
Giờ giấc đi lại tự do (24/24). Khu vực an ninh cực cao với hệ thống thẻ từ thang máy và dịch vụ bảo vệ 24/24.
Khuôn viên Era có: Siêu thị lớn, phòng khám - nhà thuốc, cafe, quán ăn, phòng gym, spa, tuyến bờ kè cho người thích đi bộ hay thả diều, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi chân mây, dịch vụ tiệc BBQ ngoài trời và rất nhiều cửa hàng tiện ích khác,... Cam kết: Khi đến era town sinh sống, bạn sẽ không muốn chuyển đi nơi khác.
Địa chỉ: Chung cư kỷ nguyên Era Town, đường Nguyễn Lương Bằng, Q7.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Hồng Trang

0902219103

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Mỹ
  • Đường Nguyễn Lương Bằng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này