Phòng Trọ Sạch đẹp, Giá Rẻ đường Nguyễn Văn Lượng, Q Gò Vấp

Giá: 2.2 triệu/tháng - Diện tích: 20m²
Địa chỉ: Hẻm 350 số nhà 350/9, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Phòng đẹp khép kín, miễn phí wifi, giá rẻ nhất TP. HCM cho nhân viên văn phòng, gia đình trẻ, sinh viên, Đ/C: Hẻm 350, số nhà 350/9 đường Nguyễn Văn Lượng, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
Khu vực không ngập nước, không kẹt xe, hẻm rộng 12m, yên tĩnh, khu dân trí cao. Gần chợ An Nhơn, Co. Op mart Phan Văn Trị, Big C Gò Vấp, trường Đại học Hồng Bàng, Đại học Công Nghiệp, Vinhempich, Trần Đại Nghĩa, Cao đẳng Bách Việt, văn thư lưu trữ trung ương II, 07 Camera an ninh, bảo vệ 24/24, gara rộng rãi, Shop trong khuôn viên.
Diện tích từ 18m2 đến 30m2, nhà vệ sinh để được máy giặt, vòi tắm hoa sen, bếp đá hoa cương, chậu rửa chén inox, lavabo, gác lửng, truyền hình cáp SCTV, khu vực công cộng có người vệ sinh thường xuyên quản lý chuyên nghiệp.
Giá từ 2.2 triệu/tháng đến 3 triệu/tháng.
Liên hệ: 0919.04.24.24 (A. Lân - Chính chủ).

Liên hệ người đăng

Bùi Đức Lân

0919042424

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 16
  • Đường Nguyễn Văn Luông

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này