Phòng Trọ Cho Thuê Số 98 Nguyễn Phúc Tần, Hội An

Giá: 2 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Số 98 Nguyễn Phúc Tần, Phường Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Nhà cho thuê có vị trí thuận lợi: Gần sông Hoài, cầu Cẩm Kim, 5 phút đi bộ vào phố Cổ Hội An, siêu thị, các spa, chợ Hội An, diện tích nhà 250m2, đường 5m ô tô vào tận cửa.
Cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi, điều hòa, nước nóng lạnh năng lượng mặt trời, nơi để xe, 5 phút đi bộ đến trung tâm phố cổ Hội An, wifi miễn phí.
Nhà gồm 3 tầng, 6 phòng ngủ, có phòng vệ sinh riêng. Ngay khu du lịch phố Cổ, nằm cạnh con sông Hoài thơ mộng với đèn hoa đăng thả trên sông, đối diện khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Silk Marina Resort And Spa, gần các spa, siêu thị, 5 phút đi bộ đến cầu Cẩm Kim nơi check in tại lò gạch bên view ruộng nổi tiếng thời gian gần đây, cách chùa cầu Nhật Bản 10 phút đi bộ. Quý khách có nhu cầu liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết, xin trân trọng cảm ơn.

Liên hệ người đăng

Phan Vy Cam

0934978345

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hội An - Quảng Nam
  • Phường/Xã Cẩm Phô

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này