Phòng đẹp Có Gác Lửng - Tiện Nghi - Thang Máy - 26/42 Tân Sơn Nhì - Giá Giảm Tối đa Mùa Dịch Cho Kh

Giá: 2.5 triệu/tháng - Diện tích: 22m²
Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

- Phòng cho thuê rất đẹp, chuẩn khách sạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách thuê phòng MT Trường Chinh, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú. (MT sau: 26/42 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú).
Tòa nhà được thiết kế như một khu chung cư mini với rất nhiều các loại phòng.
+ Nhiều loại phòng được thiết kế mới hoàn toàn rất dễ thương như hình gồm có: Gác lửng - Kệ bếp nấu ăn - Bồn rửa chén trong phòng, DT: 20 - 22 m2 với giá chỉ từ: 2.5 triệu/ tháng.
+ Nhiều phòng DT: 22m2 có tiện nghi: Giường, nệm, tủ áo, máy lạnh inverter Giá chỉ từ: 2.5 triệu/tháng.
+ Nhà có thang máy, chỉ một nút bấm cho bạn lên tận 5 lầu với ban công ngắm toàn cảnh thành phố.
+ Người dọn vệ sinh hành lang hàng tuần, internet cáp quang, truyền hình cáp.
+ Là chỗ ở lý tưởng cho gia đình, nhân viên văn phòng, sinh viên cho bạn cảm giác thoải mái, an tâm như ở chính nhà mình.
- Địa chỉ: MT Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú. (Ngay mũi tàu Trường Chinh). (MT sau: 26/42 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú).
Gần chợ Võ Thành Trang (Bà Quẹo), siêu thị Pandora City, Etown Cộng Hòa, bệnh viện Mỹ Đức, và gần nhiều trường đại học, tiện đi lại mọi nơi trong thành phố.
- Giá hợp lý: 2.5 triệu - 2.7 triệu/tháng. (giá cũ: 3 triệu - giảm ngay 500k/phòng mùa dịch đến hết hợp đồng cho khách hàng).
- Liên hệ: 0937.554.570 (A. Hoàng - Chính chủ).

Liên hệ người đăng

Lê Huy Hoàng

0937554570

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Phú - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Sơn Nhì
  • Đường Trường Chinh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này