Phòng đẹp Cho Thuê - đường Trần Thái Tông, Gần Cổng Kcn Tân Bình - Sân Bay Tân Sơn Nhất

Giá: 2.8 triệu/tháng - Diện tích: 20m²
Địa chỉ: 34/18, Đường Trần Thái Tông, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Cho thuê phòng có ban công thoáng mát, sạch đẹp có sân thượng, kệ bếp nấu ăn: 34/18 Đường Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
- Còn duy nhất 1 phòng 20m2 lầu 2 có ban công thoáng mát giá: 2,8 triệu.
- Giờ giấc tự do, khu dân cư dân trí cao, hàng xóm cùng nhà trẻ trung vui vẻ, hay cà phê cùng nhau cuối tuần, khu vực an ninh, yên tĩnh.
- Cửa ra vào có khoá vân tay nên rất an toàn.
- Camera an ninh 24/24.
- Có bãi đậu xe trong nhà tại lầu trệt, rộng rãi, an toàn, sạch sẽ.
- Vị trí thuận lợi gần khu trung tâm hành chính Tân Bình, thuận tiện di chuyển vào các Quận Trung Tâm Thành Phố, gần ngay Cổng KCN Tân Bình, cách chợ Tân Trụ 100m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 3km, cách bến xe An Sương 2km, có các siêu thị mini trong bán kính 50m như Vinmart, Bách Hóa Xanh, Coop Mart... Siêu thị lớn như BigC(1km), Aeon Tân Phú (2km).
- Liên hệ để xem phòng: 0376.733.722 Anh Tuấn, 0985 524 431 Chị Hương.

Liên hệ người đăng

Trương Thanh Tuấn

0376733722

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 15
  • Đường Trần Thái Tông

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này