Phòng Cho Sinh Viên đủ Tiện Nghi Ngõ 94 Hồ Tùng Mậu (đối Diện đh Thương Mại)

Giá: 2.7 triệu/tháng - Diện tích: 17m²
Địa chỉ: Nhà số 3 ngách 94/5, ngõ 94, Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

+ Nhà có thang máy, hệ thống camera giám sát an ninh, Khóa vân tay, 2 máy giặt dùng để giặt đồ trên tầng 5, khu để xe miễn phí dưới tầng 1.
+ Còn 1 phòng duy nhất, rộng khoảng 17m2, đã được trang bị đồ dùng gồm điều hòa, nóng lạnh, giường + đệm, tủ quần áo, tủ lạnh, bộ bàn ghế nhỏ.
+ Giá thuê chốt 2,7 triệu/tháng, thanh toán một tháng một, đặt cọc một tháng, giờ giấc tự do thoải mái, không chung chủ.
+ Vị trí nhà: Nhà ở trong ngõ rộng - yên tĩnh, ở vị trí gần rất nhiều các trường đại học như Thương Mại, Cao đẳng múa Việt Nam, trường điện ảnh, trường Xiếc, ĐHQGHN, Sư Phạm 1 rất gần các phố chính như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Xuân Thủy, Trần Bình, gần bến xe Mỹ Đình. Đi đâu cũng tiện.
+ Địa chỉ: Nhà số 3, ngách 94/5, ngõ 94 Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy.
Vậy ai quan tâm mời liên hệ A. Tiệp chính chủ - SĐT 0979271505 để xem phòng. Trân trọng.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đức Tiệp

0979271505

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Mai Dịch
  • Đường Hồ Tùng Mậu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này